పాలకూర పప్పు/Healthy Spinach dal

పాలకూర పప్పు

pala

పాలకూర ఆరోగ్యానికి యెంత మంచిదో మనందరికి తెలుసు కదండీ…సులువుగా కమ్మగా అయిపొయే పప్పు యెలా చెయాలో చూద్దాం

కావలసినవి:

పాలకూర 3 కట్టలు
కందిపప్పు ఒక కప్పు
ఉల్లిపాయ ఒకటి
చింతపండు రసం 3 స్పూన్లు
పసుపు చిటికెడు
ఉప్పు తగినంత
పచ్చిమిరపకాయలు 3
పోపు సామాన్లు
నూనె ఒక చెంచా

పద్ధతి:

కందిపప్పు కడిగి పావుగంట పాటు ఒకటిన్నర గ్లాసు మంచినీటిలొ నానబెట్టుకోవాలి. ఈలోగా పాలకుర శుభ్రంగా కడిగి ఆకులు తరుక్కోవాలి.
ఉల్లిపాయ నాలుగు భాగాలు చెసుకొండి. మిరపకాయలు నిలువున చీర్చుకోండి.

ఒక వెడల్పాటి గిన్నెలొ నానబెట్టిన కందిపప్పు నీటితొ సహా వేసి, ఉల్లిపాయ ముక్కలు, మిరపకాయ్ ముక్కలు, పాలకూర తురుము వెయ్యండి.

కుక్కర్ అడుగున రెండు గ్లాసులు నీళ్ళు పొసి చిల్లుల ప్లేటు పెట్టి ఈ పప్పు గిన్న పెట్టి కుక్కర్ మూత పెత్తి విజిల్ పెట్టి పొయ్యి వెలిగించండి.

నాలుగు విజిల్స్ వచాక పొయ్యి ఆపేయండి.7 నిమిషాల తర్వాత కుక్కర్ చల్లబడ్డాక మూత తెరిచి పట్టకారతో గిన్నె బయటకి తీయండి. పప్పు,ఆకు, ఉల్లిపాయ, మిరపకాయ అన్ని కలిసెల మెత్త మెదపండి.

ఒక బానలిలో లొ పోపు వెసుకుని, గరిటెతో కొద్ది కొద్ది గా పప్పు వెస్తూ కలపండి. మొత్తం పప్పు వేసేసాక ఉప్పు, పసుపు,చింతపండు రసం వేసి బాగ కలిపి మూడు నిముషాలు పొయ్యి మీద ఉంచి దించేయండి. కమ్మని పాలకుర పప్పు సిద్ధం! వేడి అన్నంలొకి నెయ్యి వెసి వడ్డించండి.

Follow us @ facebook

——————–

Spinach is a good source of plant protein besides being loaded with other vitamins. The best way to consume it without losing any nutrients is by taking in boiled form. Here’s one such recipe.

Required:

Cleaned, chopped spinach – 2 cups

Yellow lentils (soak for 15mins)- 1 cup

Salt to taste

Onion (cut into 4 parts)-1

Sliced green chillies – 3

Tamarind juice- 1/4th cup

Water 2 cups

Procedure:

In a wide bowl, add soaked yellow lentils, chopped spinach, onion pieces and green chilly slices. Pour water and pressure cook this till 4 whistles.

After cooker cools, take out the bowl, mash the contents well. In a pan , do seasoning, slowly add dal using a ladle. Add salt to taste, pinch of turmeric, tamarind juice mix well. Keep on flame for three minutes. Add little ghee/clarified butter while serving. Serve hot with roasted bread or brown rice or rotis!

 

Follow us @ facebook

——————–

 

Advertisements

Published by

swethadhaara

Educator, blogger, mom, home maker, travel buff and a constant learner!!

One thought on “పాలకూర పప్పు/Healthy Spinach dal”

Let me know how the recipe is!

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s